Monday 14 August 2017

กระทู้ คืออะไร กลยุทธ์การซื้อขาย ที่ดีที่สุด


กระทู้: อะไรคือกลยุทธ์การซื้อขายที่ดีที่สุด วันที่เข้าร่วมเมษายน 2008 ที่อยู่กรุงจาการ์ตาประเทศอินโดนีเซีย 3 กระทู้ อะไรคือสิ่งที่กลยุทธ์การซื้อขายที่ดีที่สุด สวัสดีทุกๆคน. ผมเป็นมือใหม่ในการซื้อขายแลกเปลี่ยนนี้ธุรกิจ / ระบบ / หรือสิ่งที่เรียกว่า ฉันได้เรียนรู้การซื้อขายแลกเปลี่ยนประมาณ 5 เดือน ผมได้เรียนรู้จากหนังสือหลายเล่มที่ผมซื้อวัสดุเว็บไซต์เกี่ยวกับการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยน ฯลฯ และนอกจากนี้ผมได้พยายามในชีวิตประจำวันโดยวันที่จะได้รับผลกำไรมากที่สุดเท่าที่ในการใช้งานบัญชีการสาธิตสดจากโบรกเกอร์หลายคน (MIG, OANDA ฯลฯ ) ฉันได้พยายามมากของกลยุทธ์การซื้อขาย; 15 นาทีเช่นกลยุทธ์การซื้อขาย, MACD 4 ชั่วโมงกลยุทธ์การซื้อขาย, กลยุทธ์การซื้อขายแหกคุกและยัง HECTOR กลยุทธ์การซื้อขายที่ฉันได้เรียนรู้กลยุทธ์นี้มาจากเพื่อนของฉัน (ใช้ 30,50,100 SMA ขนานกับแต่ละอื่น ๆ ฯลฯ ) และอื่น ๆ บลาบลาบลาบลาบลา แต่. afterall ฉันไม่เคยได้รับในเงื่อนไขกำไรที่ดีจริงๆ ที่เป็นปัญหา และตรงไปตรงมาผมเครียดสับสนและหมดป่วยเกี่ยวกับการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนนี้ บางครั้งผมได้ (บวก) 30 เพื่อจุดในหนึ่งหรือสองชั่วโมง แต่ในชั่วโมงถัดไปหรือในธุรกิจการค้าต่อไปฉันเปิดฉันมักจะได้ BANG ลบลบลบลบลบลบและอื่น ๆ ผมไม่เข้าใจสิ่งที่เป็นสาเหตุของการเกิดสถานการณ์ที่เลวร้ายของฉันนี้ .. ฉันรู้สึกเหมือนฉันได้แล้วดังต่อไปนี้ทุกคำแนะนำที่ได้รับจากกลยุทธ์การซื้อขาย ทุกคน กรุณาคุณสามารถช่วยฉันในการแก้ปัญหานี้

No comments:

Post a Comment