Tuesday 8 August 2017

สิ่งที่ทำให้ กลยุทธ์ forex ดี


สิ่งที่ทำให้กลยุทธ์ Forex ดี ในบทความนี้ผมจะต้องร่วมกับคุณว่าสิ่งที่ทำให้กลยุทธ์อัตราแลกเปลี่ยนที่ดี ผมเชื่อว่าส่วนใหญ่ของคุณกำลังมองหาสิ่งที่เรียกว่าโฟกลยุทธ์ที่ดี แต่คุณจะรู้ว่าจริงๆสิ่งที่ทำให้กลยุทธ์อัตราแลกเปลี่ยนดีที่จะใช้ ฉันเดิมพันมากที่สุดของคุณคิดว่ากลยุทธ์อัตราแลกเปลี่ยนที่ดีเป็นสิ่งหนึ่งที่ชนะ 100% ของเวลา ดังนั้นจึงเป็นเวลาที่ผมจะบอกคุณความจริงเกี่ยวกับการซื้อขาย มีกลยุทธ์ที่ชนะ 100% ของเวลาที่ ถ้าคุณเคยพบใครบอกคุณว่าพวกเขามีกลยุทธ์ที่ชนะ 100% ของเวลาที่ผมสามารถบอกคุณได้ว่าคุณได้พบกับนักการตลาดที่ไม่ได้รู้อะไรเกี่ยวกับการค้า หลังจากที่การซื้อขายเป็นเวลาหลายปีเพื่อให้ผมได้ออกมากับสิ่งที่ตัวผมเองคิดว่าเป็นเกณฑ์สำหรับกลยุทธ์อัตราแลกเปลี่ยนที่ดี อัตราส่วนของรางวัลมีความเสี่ยงสูงถ้าคุณได้รับการติดตามบล็อกของฉันหรือเข้าร่วมทุกคนแน่นอนของฉันคุณจะพบว่าผมเน้นมากในอัตราส่วนผลตอบแทนที่มีความเสี่ยงสูง อัตราส่วนผลตอบแทนความเสี่ยงหมายถึงจำนวนของความเสี่ยงที่คุณจะได้รับต่อการค้าเมื่อเทียบกับปริมาณของผลกำไรที่คุณสามารถทำต่อการค้า ตัวอย่างเช่นถ้าคุณวางหยุดการสูญเสียของคุณที่ 20 pips ทุกการค้าและกำไรเป้าหมายของคุณตั้งไว้ที่ 40 pips คุณมีอัตราส่วนผลตอบแทนความเสี่ยงของ 20:40 ซึ่งเทียบเท่ากับ 1: 2 ส่วนตัวกลยุทธ์ที่ผลิตอย่างน้อย ๆ 1: อัตราส่วนผลตอบแทนความเสี่ยง 1.5 ถือเป็นกลยุทธ์ที่ดียกเว้นสำหรับกลยุทธ์การถลกหนังที่มักจะได้รับรางวัลที่มีความเสี่ยงต่ำสวย แต่ชนะร้อยสูง ตัวอย่างเช่น: คุณทำให้การซื้อขาย 10 ทุกเดือนและกลยุทธ์ของคุณจะได้รับการชนะ 5 จากการซื้อขาย 10 ที่คุณได้กระทำ ด้วย 1: 1.5 ความเสี่ยงอัตราส่วนผลตอบแทนที่คุณจะยังคงทำกำไรสำหรับเดือนนั้น ให้บอกว่าคุณมีความเสี่ยง 20 จุดและทำกำไร ณ วันที่ 30 จุด ผลกำไรรวม = 5 x 30 = 150 จุด การสูญเสียรวม = 5 x 20 = 100 จุด คุณยังคงทำ 50 จุด (เทียบเท่า 500 $ ถ้าคุณมีการซื้อขาย 1 มาตรฐานมากต่อการค้า) ลองนึกภาพคุณมีอัตราส่วนผลตอบแทนความเสี่ยงมากกว่า 1: 1.5 และมีเปอร์เซ็นต์ชนะ 70% คุณสามารถทำให้หลายพันดอลลาร์ทุกเดือน ร้อยละชนะที่ดีเช่นเดียวกับสิ่งที่ฉันได้กล่าวว่าในส่วนของโพสต์ก่อนหน้านี้มีกลยุทธ์ที่ชนะ 100% ของเวลา ดังนั้นชนะร้อยที่ดีเป็นอะไรมากไปกว่า 60% เมื่อคู่ที่มีอัตราผลตอบแทนความเสี่ยงที่ดีคุณสามารถทำรายได้ดีทุกเดือน ความง่ายดายในการดำเนินการ - ผู้ค้าใหม่ส่วนใหญ่คิดว่าเป็นกลยุทธ์ที่ดีจะต้องเป็นคนหนึ่งที่มีความซับซ้อนสวย ในความเป็นจริงถ้าคุณเคยได้รับโอกาสที่จะดูที่วิธีการซื้อขายผู้ประกอบการมืออาชีพคุณจะประหลาดใจโดยวิธีง่ายๆกลยุทธ์เขาใช้เป็น ดังนั้นกลยุทธ์ที่ดีให้ฉันเป็นคนหนึ่งที่เป็นเรื่องง่ายมากที่จะค้ากับและมีจำนวนการซื้อขายที่ดีของทุกเดือน ฉันได้รับการบันทึกวิดีโอด้านล่างเพื่อร่วมกับคุณเป็นกลยุทธ์การซื้อขายแนวโน้มที่ทำงาน ดังนั้นใช้เวลาในการดูวิดีโอในขณะนี้ เลือกหลักสูตรที่เหมาะสมที่จะใช้สามารถร่นโค้งการเรียนรู้ของคุณโดยมาก ดังนั้นโปรดใช้เคล็ดลับข้างต้นให้คะแนนแน่นอนที่คุณกำลังวางแผนที่จะใช้ในอนาคตเพื่อที่คุณจะไม่ตกไปอยู่ในมือของนักการตลาดที่ไม่ดีผู้ที่กำลังแกล้งว่าตัวเองเป็นผู้ค้าที่แท้จริง ผมเข้าใจว่าจำนวนมากของคุณได้รับการระมัดระวังมากเมื่อมองหาหลักสูตรที่อัตราแลกเปลี่ยนที่มีจำนวนมากของหลักสูตรหมัดที่สร้างขึ้นโดยนักการตลาดพยายามที่จะทำเงินจากบรรดาผู้ที่มีความสนใจในการซื้อขาย คนเหล่านี้ไม่ได้จริงและผู้ค้านี้อธิบายว่าทำไมกลยุทธ์ที่พวกเขาสอนไม่ทำงาน ในความเป็นจริงที่ได้สั่งซื้อหลายหลักสูตรที่มีคุณภาพต่ำเมื่อฉันใหม่เพื่อการค้าและดังนั้นผมเข้าใจความกังวลของคุณ คุณสามารถดูที่หลักสูตรของฉัน แต่ไม่รีบเร่งในการซื้อมันมีความรู้สึกของวิธีการที่ผมสอนในบทความเหล่านั้นและวิดีโอในบล็อกนี้ก่อนที่คุณจะตัดสินใจว่าหลักสูตรนี้เหมาะสำหรับคุณ คลิกที่นี่สำหรับหลักสูตรโฟมหาวิทยาลัยถนนของฉัน เมื่อมีการร้องขอจากผู้อ่านอย่างต่อเนื่องของบล็อกนี้ผมได้เริ่มต้นบริการ Forex สัญญาณที่จะช่วยให้คุณเพื่อการค้าโดยใช้บัญชีของคุณ 2 จาก 8 กลยุทธ์ในหลักสูตรของฉัน ถ้าคุณจะชอบฉันเพื่อการค้าบัญชีของคุณสำหรับคุณและช่วยให้คุณกลับมาชดใช้ความเสียหายที่เกิดก่อนหน้าของคุณหรือช่วยให้คุณเติบโตบัญชีซื้อขายของคุณคุณสามารถดูที่บริการสัญญาณ Forex ของฉันด้านล่าง คลิกที่นี่สำหรับ Forex ค้าบริการเครื่องถ่ายเอกสารของฉัน

No comments:

Post a Comment