Saturday 19 August 2017

Forex ซื้อขาย กลยุทธ์ แม่แบบ


ดาวน์โหลดตัวอย่างเทมเพลตการค้า 8211 ตัวอย่างสำหรับผู้ใช้ที่ไม่ใช่ TJS โปรดดูวิดีโอโปรโมตต่อไปนี้ 8230 ด้านล่างข้อความที่ตัดตอนมานี้ you8217 จะพบตัวอย่างเทมเพลตการค้า ควรใช้เป็นแนวทางสำหรับประเภทของข้อมูลที่คุณอาจต้องการรวมไว้ในแผนค้าของตัวเอง อย่างไรก็ตามในส่วนใดส่วนหนึ่งต่อไปนี้ควรระบุในรูปแบบบางส่วน แผนการซื้อขายอาจเป็นเรื่องง่ายหรือซับซ้อนเท่าที่คุณต้องการ (หรือต้องการ) ให้เป็น แน่นอนว่าหากทำได้ง่ายเกินไปคุณอาจไม่มีข้อมูลเพียงพอที่จะใช้กุญแจสำคัญในการกำหนดกลยุทธ์ (andor) ในแต่ละช่วงการซื้อขาย ในทางตรงกันข้ามถ้ามันซับซ้อนเกินไปคุณอาจพบว่ามันยากที่จะปฏิบัติตามและยกเลิกการใช้งานทั้งหมด จุดสำคัญของแผนการซื้อขายคือเพื่อให้คุณสงบและผ่อนคลายในระหว่างการค้าเนื่องจากความคิดทั้งหมดควรได้รับการดำเนินการก่อนรายการ 8211 ไม่ใช่ในระหว่างการค้า พ่อค้ามืออาชีพจะผ่อนคลายและสงบเมื่อซื้อขาย มือสมัครเล่นมีประสาทก่อนการค้าและประมาทในระหว่างการค้า ปรับปรุงแผนการซื้อขายของคุณแบบไดนามิกปรับเปลี่ยน (เฉพาะ) เมื่อประสบการณ์และความรู้เกี่ยวกับตลาด (เติบโตขึ้น) และกิจกรรมการซื้อขายของแอมป์ในการวิเคราะห์ข้อมูลบอกให้คุณทำเช่นนั้น แต่ไม่เคยระหว่างช่วงการค้าหรือการซื้อขายเมื่อแผนการซื้อขายของคุณเสร็จสมบูรณ์แล้ว พบว่าการซื้อขายจะกลายเป็นเป้าหมายมากขึ้นคุณจะอารมณ์น้อยลงและธุรกิจการค้าของคุณจะได้รับการคัดเลือกมากขึ้น จะเพิ่มโครงสร้างและองค์กรในแต่ละช่วงการซื้อขาย มันจะเป็นพันธมิตรของคุณเมื่อจัดการกับการเคลื่อนไหวที่ไม่คาดคิดในตลาดมากกว่าการตัดสินใจที่ไม่ยุติธรรมเมื่อการค้าไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ ปฏิบัติตามตลาดแบบคลาสสิกว่า 8220 แผนงานการค้าและการค้าแผนแม่บทการซื้อขายแผน 8221 ของคุณคลิกที่ภาพเพื่อดาวน์โหลด (ซึ่งเป็นเทมเพลต Microsoft Word) คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดแม่แบบ gtgt Close - template ตัวอย่างแผนธุรกิจฉันได้รับรู้แล้วว่า Trading เป็นหนึ่งในอาชีพที่ท้าทายและคุ้มค่ามากที่สุดในโลก ฉันยินดีต้อนรับความท้าทายและผ่าน: การศึกษาความคงอยู่ของแอมป์ที่สอดคล้องกับแผนการซื้อขายที่เฉพาะเจาะจงความคิดที่ถูกต้องและเครื่องมือที่เหมาะสมฉันจะเอาชนะความท้าทายและประสบความสำเร็จและประสบความสำเร็จในเวทีการซื้อขายทางการเงิน นี้จะช่วยให้ฉันไปควบคุมเส้นทางของตัวเองและโชคชะตาของฉันโดยไม่ต้องพึ่งพาคนอื่นสำหรับความเป็นอยู่ของฉัน แนวทางของฉันคืออะไรวิธีเริ่มต้นของฉันคือการใช้ประโยชน์จากแนวโน้มระยะสั้นในตลาดตราสารทุนในขณะที่ใช้แผนภูมิรายวัน (แผนภูมิ) เพื่อค้นหาแนวโน้มการค้า 8220Swing8221 ที่จะจัดขึ้นสักหนึ่งหรือสองสามวันอาจเป็นสัปดาห์หรือ จนกว่าแนวโน้มจะสิ้นสุดลงหรือเป้าหมายเป้าหมายของฉันถึงแล้ว เมื่อฉันพบความสอดคล้องในกรอบเวลาที่น้อยกว่านี้ฉันจะพยายามทำซ้ำความสำเร็จของฉันในกรอบเวลาในวันที่พบบ่อยมากขึ้น รายเดือน 8211 เพื่อไม่ให้โอกาสโอกาสผ่าน 8216planned8217 ทำตามแผนค้าของฉันโดยไม่ต้องจอง วางแผนที่จะตี 8220singles amp doubles8221 รู้ว่า 8220home-running8221 จะมาเมื่อเวลาผ่านไป อยู่สม่ำเสมอปี 8211 เพื่อเพิ่มความเสี่ยงของฉันอย่างต่อเนื่องเมื่อข้อมูลของฉันบอกฉันขอแนะนำให้ทำเช่นนั้น เพื่อดำเนินการเรียนรู้ผ่านกิจกรรมประจำวันของการอยู่ในตลาดและผ่านการศึกษาต่อ เพื่อให้ค่าใช้จ่ายในการซื้อขายหลักทรัพย์อยู่ในระดับต่ำสุด เพื่อดูเส้นโค้งที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องระยะยาว 8211 การค้าเพื่อชีวิตการมีหลายบัญชี 8211 หนึ่งสำหรับรายได้ผ่านการซื้อขายวันหนึ่งสำหรับความมั่งคั่งผ่านการซื้อขายแกว่ง นี้จะช่วยให้ฉันไปในที่สุดสร้างบัญชีเกษียณที่ฉันสามารถค้าภายในแผน Roth 401k วัตถุประสงค์ของฉันคือการเป็นเทรนด์เทรดผมจะพยายามหารายได้ไม่น้อยกว่าร้อยละ 50 โดยมีอัตราส่วนกำไรไม่ต่ำกว่า 1.5 ตลาดอะไรที่ฉันจะค้า: ฉันจะมุ่งเน้นเฉพาะตลาดตราสารทุนในขณะนี้เท่านั้น แต่จะมองไปถึงความสำเร็จที่ซ้ำกันในตลาดอื่น ๆ เมื่อเวลาของฉันช่วยให้มีความถี่ทางการค้ามากขึ้น กรอบเวลาที่ฉันจะค้า: การตั้งค่ารายวัน (เฉพาะ) ในช่วงการซื้อขายเริ่มแรกของฉัน ฉันจะตั้งค่าอะไรบ้างสำหรับการตั้งค่า: ฉันจะสแกนหาการตั้งค่า 8220trend8221 สองแบบต่อไปนี้: 1) BasingBreakout ใกล้ 20ma, 2) การดึงกลับไปยังการสนับสนุนรองหรือ 20ma คำสั่งซื้อทั้งหมดจะถูก จำกัด การสั่งซื้อที่ราคาถามเมื่อยืนยันการค้าแล้ว หากไม่ได้ใช้งานหุ้นจำนวนมากของฉันเราจะพยายามเพิ่มสภาพคล่องด้วยการซื้อหุ้นที่เหลืออยู่ในราคาเสนอซื้อที่แสดงอยู่ในปัจจุบัน ฉันจะวาง Stop ของฉันไว้ที่ใด: ราคาการหยุดการขาดทุนของฉันจะได้รับการพิจารณาก่อนที่จะเข้าและจะอยู่ในตำแหน่งหลักของ Pivot ในแผนภูมิที่ I8217m ซื้อขายจาก กฎการหยุดเดินรถออกจากการทำกำไร (andor): กำไรครึ่งหนึ่งจะอยู่ใกล้กับจุดที่กำหนดไว้ซึ่งสนับสนุนค่าความต้านทานซึ่งจะต้องเป็นอัตราส่วนเงินรางวัล 2: 1 ผลกำไรขั้นสุดท้ายจะถูกนำมาหลังจากยืนยันถึงการสิ้นสุดของแนวโน้มในปัจจุบัน (จากแผนภูมิการเข้า) เว้นเสียแต่ว่าเป้าหมายสูงสุดจะได้รับก่อน กฎการบริหารความเสี่ยง: ความเสี่ยงด้านการค้าของฉัน (1R) จะเป็น 1 ของทุนการซื้อขายปัจจุบัน (ปรับรายวัน) ฉันจะไม่มีความเสี่ยงมากกว่า 4R ในเวลาใดเวลาหนึ่ง กิจกรรมก่อนออกตลาดหรือเป็นประจำ: ลงชื่อเข้าใช้แพลตฟอร์มการซื้อขาย ทบทวนดัชนีสำหรับระยะสั้นอคติ ใช้การเงินของ Yahoo เพื่อตรวจสอบรายงานรายได้และเข้าสู่ระบบสแกนการค้าเพื่อโอกาสในการค้าใหม่ โหลดธุรกิจการค้าที่มีศักยภาพเป็นรายการเฝ้าดูแบบยาวและแบบสั้น ตั้งการแจ้งเตือนบริเวณจุดเข้า กิจกรรมหลังการขายหรือกิจกรรมประจำ: อัพเดต TJS Journal จับภาพหน้าจอของธุรกิจการค้าที่ปิดสนิทและเชื่อมโยงหลายมิติไปยังรายการบันทึกการค้าที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบการค้าแบบเปิดทั้งหมดสำหรับการกระทำในวันถัดไปที่เป็นไปได้ ตรวจสอบการค้าที่ปิดเพื่อพิจารณาว่ามีการปฏิบัติตามแผนหรือไม่ ทำเครื่องหมายแผนภูมิ SPY และ Q8217s ในวันถัดไป ทำความสะอาดแพลตฟอร์มการซื้อขาย เครื่องมืออะไรที่ฉันจะใช้สำหรับธุรกิจการค้าของฉัน: คอมพิวเตอร์เพื่อการค้าขายคอมพิวเตอร์ฟอลคอน 8211 Super Trader Pro 8211 แพลตฟอร์มการสร้างแผนภูมิ Yahoo Finance 8211 ซอฟต์แวร์การสแกนและโอกาสทางการค้าวารสารสเปรดชีต (TJS) Elite วารสารบันทึกการค้าทบทวนบันทึกย่อและภาพหน้าจอของการค้าแต่ละประเภท 5-8 วันหลังจากปิดกิจการและหลังจากที่ทุกอคติและอารมณ์ลดลง เขียนบันทึกย่อในส่วนของวารสารของ TJS เกี่ยวกับการปรับปรุงการบริหารและการออกใบอนุญาตทางการค้าในอนาคต ตรวจสอบ TJS Tracking sheet เพื่อดูว่าหมวดย่อยมีการคาดการณ์ในเชิงบวก (โดยมีความถี่) เป็นประจำทุกๆสองสัปดาห์ แก้ไข 8216plan8217 ตามข้อมูลที่อัปเดต อ่านหนังสือซื้อขายใหม่หนึ่งเดือนจากกลุ่มที่ปรึกษาทางการเงินที่เลือกไว้ เข้าร่วมการประชุมสัมมนาสองครั้งต่อปีหากผู้ให้คำปรึกษาด้านการค้าที่ได้รับการแต่งตั้งของฉันจะสอนหรือออกอากาศ Discipline amp Mindset notes: ฉันจะปฏิบัติตามความคิดพื้นฐาน (5) พื้นฐาน Truths amp 8220 Trader8221 จากผู้เขียน Mark Douglas จาก 8220Trading ใน Zone8221 8220Anything8221 อาจเกิดขึ้นได้ฉัน don8217t ต้องการทราบว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปเพื่อสร้างรายได้ มีการแจกแจงแบบสุ่มระหว่างความสูญเสียของแอมป์ที่ชนะสำหรับตัวแปรใดก็ตามที่กำหนดค่าขอบ ขอบคืออะไรมากกว่าบ่งบอกถึงความเป็นไปได้สูงกว่าสิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นเหนือสิ่งอื่นใด ทุกช่วงเวลาในตลาดมีความเป็นเอกลักษณ์ กฎทองของฉัน (andor) บัญญัติการค้า: ฉันจะถูกลงโทษทางวินัยทุกวันและทุกๆการค้า ฉันจะเป็นของตัวเองซื้อขาย 8220self8221 ไม่เคยซื้อขายแผน another8217s ฉันรักการสูญเสียขนาดเล็ก ฉันมักจะได้รับสิทธิ์ในการค้าขายที่ใหญ่ขึ้น ฉันไม่ได้ติดการค้าเพียงเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้น ฉันจะค้าเฉพาะการตั้งค่ารางวัลที่มีโอกาสในความโปรดปรานของพวกเขาเท่านั้น ฉันจะช่างก่ออิฐ 8211 ทำธุรกิจประเภทเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีก เมื่อฉันพบการตั้งค่าฉันไม่ลังเลที่เคยในการค้าฉันไม่ได้มากกว่าการวิเคราะห์ ฉันจะเก็บ logjournal การซื้อขายโดยละเอียดและจะทำตามสิ่งที่ฉันบอก ทุกอย่างที่ฉันทำจะเป็นความสำเร็จของธุรกิจของฉัน นี่เป็นเอกสารชีวิต 8230 อาจเปลี่ยนแปลงได้เนื่องจากประสบการณ์ของผมเพิ่มมากขึ้น (และ) ความรู้ของฉันเกี่ยวกับตลาดเพิ่มขึ้น คลิกเพื่อดูตัวอย่าง gtgt Close - Trading Plan exampleTemplate เป็นชุดค่ากำหนดหน้าต่างแผนภูมิหนึ่งชุดรวมถึงตัวบ่งชี้เครื่องมือวาดภาพและแผนภูมิสี คุณสามารถใช้เทมเพลตเพื่อให้การทดสอบของคุณง่ายและสะดวกสบายมากขึ้น เมื่อตั้งค่าทั้งหมดแล้วคุณสามารถบันทึกแม่แบบได้ ในการบันทึกแม่แบบที่คุณควรทำ: 1. คลิกที่ View: 2. เลือก Templates rarr Save Template หรือคลิกที่ปุ่มเมาส์ขวาบนแผนภูมิและเลือกเทมเพลต rarr Save Template: 3. พิมพ์ชื่อเทมเพลตและทำเครื่องหมายที่รายการที่จำเป็นเช่นตามที่แสดงด้านล่าง: - บันทึกโทนสี: บันทึกโทนสีทั้งหลักและ สีเพิ่มเติมของแผนภูมิปัจจุบัน - บันทึกเครื่องมือกราฟิก: บันทึกเครื่องมือกราฟิกทั้งหมด - ตัวบ่งชี้ประหยัด: บันทึกตัวบ่งชี้ที่เลือกทั้งหมด rarr มันจะบันทึกสีของแผนภูมิ, บาร์, ตาราง ฯลฯ (ตัวบ่งชี้จะไม่ปรากฏในแผนภูมิ - โทนสีเดียวจะถูกบันทึกไว้) rarr จะบันทึกตัวบ่งชี้ทั้งหมดสำหรับกรอบเวลาทั้งหมดของหน้าต่างปัจจุบัน rarr ยกเว้นโทนสี จะบันทึกเครื่องมือกราฟฟิคทั้งหมด: เส้น, เครื่องมือ Fibonacci, รูปร่าง, ช่อง, ป้ายข้อความ ฯลฯ โปรดทราบ: คุณสามารถยกเลิกการเลือกและเลือกรายการที่จำเป็นได้ (ตามที่แสดงไว้ด้านบน) หรือปล่อยให้เป็นค่าเริ่มต้น: ถ้าต้องการใช้ เทมเพลตไปยังสกุลเงินอื่นดังนั้นควรยกเว้นตัวเลือกดังกล่าว - บันทึกเครื่องมือกราฟิก - เนื่องจากจะได้รับการคัดลอกด้วยวิธีที่ไม่เหมาะสม: โปรดหมายเหตุ: ตัวชี้วัดจะอยู่ในกรอบเวลาที่เฉพาะเจาะจงเมื่อเทียบกับผู้ค้า Meta ที่ไม่มีการแนบ . ดังนั้นหากคุณบันทึกแม่แบบเป็นเวลา 15 นาทีระยะเวลา 1 และ 4 ชั่วโมงจากนั้นหลังจากใช้เทมเพลตนี้ตัวบ่งชี้จะปรากฏในกรอบเวลาเหล่านี้เท่านั้น หากต้องการใช้เทมเพลตนี้โปรดคลิกปุ่มเมาส์ขวาบนแผนภูมิ rarr แม่แบบ rarr โปรดทราบ: แผนภูมิมีการเปลี่ยนแปลงตามแม่แบบ, กรอบเวลาจะเปลี่ยนไปเป็นแบบเดียวกับที่บันทึกไว้ในเทมเพลตของคุณ นั่นหมายความว่าแม่แบบจะบันทึกสถานะที่สมบูรณ์ของแผนภูมิรวมถึงกรอบเวลาและตัวชี้วัดที่สามารถใช้กับกรอบเวลาที่เลือกได้เท่านั้น ในการเปลี่ยนชื่อหรือลบแม่แบบ: 1. คลิกปุ่มเมาส์ขวาบนแผนภูมิ 2. เลือกแม่แบบ rarr Edit Templates: 3. คุณจะเห็นรายการของแม่แบบ เลือกเทมเพลตที่คุณต้องการจากรายการต่อไปนี้: 4. คลิก rarr Rename ทำการเปลี่ยนแปลงและยืนยัน: หากต้องการลบเทมเพลตให้คลิกปุ่มลบและยืนยันการลบเทมเพลท: นอกจากนี้คุณยังสามารถเช็คเอาแม่แบบของคุณผ่านทางเมนูดูแม่แบบ rarr Templates: เมื่อคลิกที่เริ่มต้นเทมเพลต rarr แผนภูมิจะได้รับการตั้งค่าเริ่มต้น: ถ้าคุณต้องการย้ายเทมเพลตจากคอมพิวเตอร์เครื่องหนึ่งไปยังอีกเครื่องหนึ่งให้ไปที่โฟลเดอร์โฟเร็กเตอร์ 3 (โฟลเดอร์ C: ForexTester3 โดยค่าเริ่มต้น) rarr เลือกโฟลเดอร์ Templates และคัดลอกเทมเพลตทั้งหมดของคุณไปยังบางส่วน ในคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อคืนค่าเมื่อจำเป็น Forex Tester เป็นซอฟต์แวร์ที่จำลองการซื้อขายในตลาด Forex ดังนั้นคุณจึงสามารถเรียนรู้วิธีการสร้างผลกำไรสร้างทดสอบและปรับแต่งกลยุทธ์สำหรับการซื้อขายด้วยตนเองและอัตโนมัติ ซอฟต์แวร์เพื่อคัดลอกการค้าระหว่างบัญชี MT4 สนับสนุนโบรกเกอร์ทั้งหมดมีคุณสมบัติมากมายเช่นการจัดการ LotRisk การเฝ้าติดตามการกรองและการซื้อขายแบบย้อนหลัง Lifetime Support ดีช่วยให้คุณกลายเป็นผู้จัดการเงินอัจฉริยะและได้รับคุณเข้าสู่กลุ่มชนชั้นสูงที่จริงทำให้เงินซื้อขาย Forex ซอฟต์แวร์ที่เปิดการค้าในส่วนที่สองของที่มีเครื่องคิดเลขการจัดการความเสี่ยงในตัว กำหนดค่า Stop Loss ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าแล้วนำค่า Profit สำหรับรายการทันใจ ใช้งานร่วมกับ Forex Tester และ MT4 เพื่อประสบความสำเร็จในฐานะนักเทรดมืออาชีพ มันมักจะกล่าวว่าผู้ที่ต้องการจะต้องดำเนินการซื้อขายเช่นธุรกิจ เช่นเดียวกับหลายวลี clicheacuted ที่ทิ้งการซื้อขายเชิงเปรียบเทียบ metaphorical ความสำคัญของคำกล่าวนี้มักถูกมองข้ามหรือความเข้าใจผิดที่เข้าใจผิด บทความต่อไปนี้โดยทิมวิลค็อกซ์มีจุดมุ่งหมายเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้ด้วยการตรวจสอบวิธีการที่นักธุรกิจรายย่อยอาจต้องการบรรลุเป้าหมายสำคัญนี้ โดยแบ่งออกเป็นสองส่วนคือภาพรวมทั่วไปของสิ่งที่ถือเป็นแผนการค้าและเหตุผลที่ควรจะมีอย่างใดอย่างหนึ่งตามด้วยการวิเคราะห์รายละเอียดเกี่ยวกับแง่มุมต่าง ๆ ที่ควรได้รับการพิจารณาในระหว่างการสร้างตัวอย่างเช่นความสำคัญของตนเอง - ความตระหนักและการบริหารความเสี่ยง แม้ว่าบทความนี้มีจุดมุ่งหมายหลักสำหรับผู้ฝึกสามเณรผู้ค้าทุกมาตรฐานอาจพบสิ่งที่เป็นประโยชน์ในหน้าเว็บของตน เนื่องจากเทมเพลตแผนธุรกิจเป็นเวลานานกว่าบทความอื่น ๆ ของเราเราจึงจัดให้เป็นเอกสาร PDF เพื่อความสะดวกและรักษารูปแบบเดิม โปรดคลิกลิงก์ด้านล่างเพื่อดาวน์โหลด คุณต้องลงชื่อเข้าใช้เพื่อแสดงความคิดเห็นหรือให้คะแนนบทความนี้ ความคิดเห็นล่าสุด eliteeservices2810658 เราสามารถใช้สิ่งนี้สำหรับลูกค้า Forex ของเรา fortresscapitalinc สวัสดี eliteeservices, Iwe ขอบคุณมารยาทของคุณในการถามคำถาม - ขอบคุณคุณแม่แบบแผนการค้าฟรีสำหรับทุกคนที่จะดาวน์โหลด หากคุณต้องการโปรโมตโฆษณาในทางใดทางหนึ่งแก่ลูกค้าของคุณเราจะขอให้คุณใส่ลิงก์ไปยัง T2W สิ่งที่เป็นบวกที่คุณอาจต้องการเพิ่มเกี่ยวกับไซต์นี้ - ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของคุณ ) ทิม

No comments:

Post a Comment