Friday 25 August 2017

กลยุทธ์การซื้อขาย eu3


МОДЕРАТОРЫ извините, нопостотправленвархивизанегобольшенельзяголосовать การผลิตภาษีกำลังคน; สินค้าบางอย่างมีค่ามากกว่าคนอื่น ๆ เมล็ดข้าวที่มีคุณค่าน้อยกว่าเครื่องลายคราม theres หน้าบัญชีแยกประเภทที่คุณสามารถดูค่านิยมที่ดี แต่ละจังหวัดผลิตการผลิตบางส่วน นี้เป็นภาพขยายโดยภาษีในจังหวัด ดังนั้นถ้าคุณได้รับการใด ๆ กับจังหวัด basetax สูงมุ่งเน้นไปที่นั่นเพื่อเพิ่มทั้งการผลิตและการ basetax (manufactories และโซ่ทั้งสองของอาคาร adm) การผลิตกำลังคนให้เป็นพิเศษ สแต็คนี้กับกำลังคนแม้พิเศษเพิ่มเติมจากวัฒนธรรม / โบนัสฐาน การเป็นผู้นำในการค้าที่ดีบางอย่างที่จะทำให้คุณมีโบนัสอีก ทองจะทำให้คุณมีรายได้โดยตรงแทนจะผ่านการปรับเปลี่ยน ถ้าเป็นจังหวัดที่ผลิตทอง X ต่อปีจากนั้นคุณจะได้รับทอง X ต่อปีจากมัน ทองจะช่วยให้อัตราเงินเฟ้อว่า แต่ที่มักจะสามารถเมื่อตะกี้​​ความคิดบางอย่าง ในป้อมทั่วไป arent ที่ดียกเว้นจังหวัดที่สำคัญอย่างยิ่ง สิ่งที่ต้องการเงินทุนของคุณและจังหวัดที่สำคัญที่อยู่ใกล้ศัตรูลาดเทคุณพิชิต (เช่น neva / St เตอร์สเบิร์กหาก youre รัสเซีย, Antwerpen ถ้าคุณไม่ฝรั่งเศส / ออสเตรีย ฯลฯ ) เพียง แต่ทำนี้เลยถ้าคุณไม่ได้อยู่เบื้องหลังในเทคโนโลยีทางทหาร ถ้าคุณได้รับภารกิจใด ๆ ที่มีผลตอบแทนที่ภาษีฐานในจังหวัดกำลังคนในจังหวัด ทำพวกเขา เสมอ. ไม่มีข้อยกเว้น. พวกเขาผลตอบแทนที่ดีเกินไป ลำดับความสำคัญของบุคคลที่ฉันใช้: จังหวัดทองสูงสุดเป็นครั้งแรก ถ้าคุณสามารถพิชิตใกล้ชิดกับคุณใด ๆ แล้วครับให้ความสำคัญสูงสุดในการเสริมสร้างเศรษฐกิจของคุณ เพิ่มการผลิตของพวกเขาด้วยการสร้างห่วงโซ่ตำรวจและภาษีของพวกเขายกเว้นอาคารพิเศษกับวัดโซ่อาคาร จังหวัด basetax สูงถัดไป (basetax 12+ ถ้าคุณอยู่ในยุโรป 7 + ในประเทศญี่ปุ่น ฯลฯ ) เพิ่มห่วงโซ่ภาษีของพวกเขาและถ้าพวกเขาไม่ได้มี tradegood เชี่ย (ข้าว, ปลา, ขนสัตว์) แล้วการผลิตของพวกเขาด้วย มักจะได้รับโรงงานหลังจากการเพิ่มภาษี หลังจากนั้นลด treshhold ของคุณสำหรับ basetax สูงเพียงทำงานจาก basetax สูงสุดลง โบนัสพิเศษไปสู่​​สินค้าที่มีมูลค่าสูง (โกโก้ยาสูบไวน์ที่ทำจากขนสัตว์, น้ำตาล, เครื่องเทศ, กาแฟ, เครื่องลายคราม, ชา, งาช้าง) МОДЕРАТОРЫ извините, нопостотправленвархивизанегобольшенельзяголосовать อิ่มพยายามที่จะคิดออกว่าการติดตั้งที่ดีที่สุดที่จะใช้สำหรับเครือข่ายการค้าของฉัน อิ่มใหม่กับเกม EU4 ทั้งหมดอิ่มไม่ได้อยู่ในโหมดไอรอนแมน อิ่มเล่นเป็นอังกฤษ / GB หลังจากการเรียนรู้มากและเริ่มต้นใหม่ Ive ในที่สุดการจัดการเพื่อบูรณาฝรั่งเศส นี้ทำให้ผมมีความสุขจริงๆที่เราทุกคนรู้ว่าน่ารำคาญที่พวกเขาสามารถ! เป็นที่ดีในช่วงท่อ PU, ได้รับพวกเขาต่อสู้กับสงครามทั้งหมดของฉัน :) อย่างไรก็ตามผมพยายามที่จะคิดออกคืออะไรการติดตั้งที่ดีที่สุดสำหรับร้านค้าของฉันในขณะนี้ ฉันหวังว่าหน้าจอจะเพียงพอที่จะแสดงให้จังหวัดที่ผมควบคุม ฉันจะควบคุม Antwerpen เช่นเดียวกับฝรั่งเศสและบางส่วนของประเทศสเปนและโปรตุเกส นอกจากนี้ชิ้นส่วนทวีปอเมริกาเหนือ ฉันควรโดยตรงจากอเมริกาเหนือไปลอนดอน? อ่าวเซนต์กฎหมาย .- & gt; เหนือน้ำทะเลใส ๆ & gt; เก็บลอนดอน หรือ somethign อื่นที่เกี่ยวข้องกับยุโรปตะวันตก, บอร์กโดลอนดอน / Antwerpen? ฉันมีพวงของเรือค้าเกินไปและไม่เต็มรูปแบบบางอย่างที่พวกเขาควรจะได้รับการปกป้องกระจายพอที่จะควบคุมการค้าในแต่ละโหนดที่มีผู้ประกอบการค้าหรือไม่? I havent ย้ายเมืองหลวงของฉันฉันอาจจะปลอดภัยพอในขณะนี้ แต่ไม่ได้รู้สึกขวาทำที่ พวงมาลัยค้าที่ใช้สำหรับวัตถุประสงค์หลักสอง ที่จะย้ายไปค้าจากพื้นที่ที่คุณมีพลังงานต่ำไปยังพื้นที่ที่คุณอยู่ที่โดดเด่นและการค้าที่จะย้ายจากโหนดโหนดที่เงินทุนของคุณคือการหลีกเลี่ยงการยิงประตูการค้า การค้าถูกผลักปลายน้ำเกิดขึ้น wihtout ผู้ประกอบการค้าในต่อมน้ำอื่น ๆ นอกเหนือจากเงินทุนของคุณ แต่คุณไม่สามารถเปลี่ยนทิศทางการค้าปลายน้ำไหลจนกว่าคุณจะมีผู้ประกอบการค้ามี นี่คือตัวอย่างของเกมที่พวงมาลัยค้าจะเป็นประโยชน์ที่ใช้งาน: ในเกมนี้ผมมีประมาณร้อยละ 50 พลังงานทั้งในตูนิสและโหนดเซบีญ่า แต่เงินทุนของฉันอยู่ในเซบีญ่า ด้วยเหตุนี้หลักสูตรที่ดีที่สุดคือการย้ายปลายน้ำค้าจากตูนิสซึ่งจะส่งทอง 2.5 จาก 5 ไปยังโหนดค้าเซบีญ่า เซบีญ่าในฉันสามารถจับร้อยละ 50 ของการค้าและได้รับรวม 1.25 ทองจากโหนดตูนิสเวลาการปรับเปลี่ยนรายได้ที่เกิดขึ้นจริงของฉัน ในทางกลับกันถ้าผมพยายามที่จะเก็บรวบรวมค้าในตูนิสผมจะใช้การลงโทษร้อยละ 55 ถึงอำนาจการค้าออกจากฉันที่มีเพียงประมาณ 25 เปอร์เซ็นต์พลังงาน ที่จะให้ฉันเก็บเพียง 0.66 เท่าของรายได้ที่เกิดขึ้นจริงทอง พวงมาลัยค้าเป็นสองเท่าของที่ดีที่นี่ ถ้าฉันมีผู้ประกอบการค้าที่ทุกคนไม่มีอำนาจของฉันจะผลักดันการค้าปลายน้ำ แต่อารากอนจะทำให้การเดินทางที่ไปเจนัวแทนเซวิลล์ ฉันจะสูญเสียออกรายได้ทั้งหมด นี่คือสิ่งที่แผนที่ค้าที่มีลักษณะเช่นเดียวกับผู้ประกอบการค้าใด ฉันจะได้รับอะไรอย่างจากโหนดค้าตูนิสเพราะผมมีร้านค้าไม่มี นี้เกิดจากการค้าพวงมาลัยอารากอนไปยังเจนัว ขณะที่มันเป็นไปได้ที่จะคัดท้ายต้นน้ำค้าก็แทบไม่มีประโยชน์ที่จะใช้ประกอบการค้าเพื่อทำเช่นนั้นเพราะยิงประตูการค้าอย่างรุนแรง คัดท้ายค้าปลายน้ำไม่ต้นน้ำ แต่คุณควรย้ายเงินทุนของคุณไปยังโหนดที่เป็นปลายน้ำไกลที่คุณครอง และการค้าโดยตรงแล้วมี หากท่านเสมอคัดท้ายค้าเงินทุนของคุณ? NO! โดยปกติแล้วคุณจะต้องการที่จะค้าโดยตรงต่อเนื่อง แต่ไม่เสมอไป คุณไม่ตรงค้าผ่านโหนดที่ผู้เล่นอื่น ๆ / AI มีจำนวนมากอำนาจการค้ามากขึ้นกว่าที่คุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งศัตรูของคุณ หนึ่งในตัวอย่างที่ดีของสถ​​านการณ์ที่ผู้กำกับการค้าจะเป็นความคิดที่ดีที่เกิดขึ้นในเกมล่าสุดของฉันเป็นเนเธอร์แลนด์ ฉันมีจำนวนมากของอาณานิคมในโหนดอ่าว Chesapeake แต่ถ้าผมกำกับปลายน้ำค้าก็จะได้รับการเก็บรวบรวมอังกฤษหรือนอร์เวย์ในทะเลเหนือและต่อมน้ำลอนดอนระหว่างเชสเบย์และ Antwerpen แต่ก็ยังดีกว่าเพียงแค่การเก็บรวบรวมการค้า หลายคนจะบอกคุณว่าคุณควรจะดึงการค้าเฉพาะที่เงินทุนของคุณ นี้เป็นเท็จ นี่คือตัวอย่างของวิธีการที่คุณสามารถดึงออกมาจากโหนดค้าที่ไม่แสวงหาเงินทุนโดยไม่ต้องลงทุนใด ๆ ในความคิดของการค้า นี้มีมากขึ้นกว่าแม้ในเมืองหลวงของฉัน ที่สำคัญที่จะต้องทราบคือว่าผมควบคุมการใช้พลังงานร้อยละ 93.5 การค้าถึงแม้จะมีการลงโทษที่มีขนาดใหญ่เพื่อการค้าจากการเก็บรวบรวมโดยไม่ต้องมีเงินทุนปัจจุบัน: เพราะนี่คือการลงโทษการค้าสำหรับการจัดเก็บภาษีจากโหนดที่ไม่ใช่เมืองหลวงคือยิงประตูการค้าซึ่งหมายความว่าถ้าคุณยังคงมีอำนาจร้อยละที่สูงขึ้นในโหนดที่ไม่ใช่ทุนกว่าในเมืองหลวงของคุณหลังจากโทษ คุณแน่นอนควรจะมีการเก็บรวบรวม

No comments:

Post a Comment